Cảnh quay vòng loại euro 2024

Cảnh quay vòng loại euro 2024

发布者:wangshifu3389 发布时间: 2024-04-09

**Cảnh Quay Vòng Loại Euro 2024**

**1. Giới Thiệu**

Vòng loại Euro 2024 sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2023, với 53 đội tuyển quốc gia sẽ tranh tài giành 23 suất tham dự giải đấu được tổ chức tại Đức. Vòng loại hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu gay cấn, bất ngờ và rất nhiều bàn thắng.

Cảnh quay vòng loại euro 2024

**2. Thể Thức**

Các đội sẽ được chia thành 10 bảng, bảy bảng bao gồm năm đội và ba bảng bao gồm sáu đội. Mỗi đội sẽ thi đấu hai trận lượt đi và lượt về với các đội khác trong bảng của họ. Đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ tự động giành quyền vào vòng chung kết, trong khi đội nhì bảng sẽ tham gia vòng play-off.

**3. Đội Hạt Giống**

Các đội đã được hạt giống dựa trên Bảng xếp hạng hệ số đội tuyển quốc gia của UEFA. Đức là nước chủ nhà và được xếp vào nhóm hạt giống số một, trong khi chín đội mạnh nhất tiếp theo sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số hai.

**4. Nhóm Hạt Giống**

**Nhóm 1:** Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Bỉ, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Đan Mạch

**Nhóm 2:** Croatia, Áo, Xứ Wales, Thụy Sỹ, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Thụy Điển, Ukraina, Serbia

**5. Các Bảng Đấu**

Cảnh quay vòng loại euro 2024

Các bảng đấu cho vòng loại đã được bốc thăm vào tháng 10 năm 2022.

**Bảng A:** Tây Ban Nha, Scotland, Na Uy, Gruzia, Síp

**Bảng B:** Hà Lan, Pháp, Ireland, Hy Lạp, Gibraltar

**Bảng C:** Ý, Anh, Ukraine, Bắc Macedonia, Malta

**Bảng D:** Croatia, Xứ Wales, Armenia, Thổ Nhĩ Kỳ, Latvia

**Bảng E:** Ba Lan, Cộng hòa Séc, Albania, Đảo Faroe, Moldova

**Bảng F:** Bỉ, Áo, Thụy Điển, Azerbaijan, Estonia

**Bảng G:** Hungary, Serbia, Montenegro, Bulgaria, Litva

Cảnh quay vòng loại euro 2024

**Bảng H:** Đan Mạch, Phần Lan, Slovenia, Kazakhstan, Bắc Ireland

**Bảng I:** Thụy Sỹ, Israel, Romania, Kosovo, Belarus

**Bảng J:** Bồ Đào Nha, Bosnia và Herzegovina, Iceland, Luxembourg, Liechtenstein

**6. Các Đội Favorit**

Một số đội được coi là ứng cử viên cho vòng chung kết Euro 2024. Tây Ban Nha và Pháp là nhà vô địch và á quân gần đây, trong khi Anh và Bỉ cũng là những đội rất mạnh. Đức, với lợi thế sân nhà, cũng sẽ là một ứng cử viên nặng ký.

**7. Các Ngôi Sao Tiềm Năng**

Vòng loại sẽ cung cấp cơ hội cho một số ngôi sao trẻ sáng lên. Kylian Mbappé (Pháp), Jude Bellingham (Anh) và Pedri (Tây Ban Nha) là một số cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trong giải đấu.

**8. Những Bất Ngờ Tiềm Tàng**

Vòng loại Euro cũng thường chứng kiến một số bất ngờ. Các đội như Iceland, Bắc Macedonia và Wales đã gây ấn tượng trong những lần tham dự trước đây. Với những đội như Na Uy, Israel và Serbia có tiềm năng gây bất ngờ, vòng loại Euro 2024 có thể sẽ không thiếu những câu chuyện cổ tích.

**9. Vòng Play-off**

Các đội nhì bảng sẽ tham gia vòng play-off để giành ba suất còn lại. Vòng play-off sẽ được tổ chức sau khi kết thúc vòng loại bảng, vào tháng 3 năm 2024.

**10. Lịch Thi Đấu**

Vòng loại sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 11 năm 2023. Vòng play-off sẽ được tổ chức vào tháng 3 năm 2024. Vòng chung kết Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024.

**Kết Luận**

Vòng loại Euro 2024 hứa hẹn sẽ là một đấu trường cho những đội tuyển quốc gia mạnh nhất châu Âu. Với việc các đội hàng đầu sẽ thi đấu với nhau và các đội ngựa ô ẩn núp trong bóng tối, giải đấu chắc chắn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn và bất ngờ. Các cầu thủ sẽ mang tất cả những gì họ có trong cuộc đua giành một vị trí tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.